[giaban][/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] [tomtat]
 Giá thành cạnh tranh nhất
 Khuyễn mãi khi mua SL nhiều
 Ship nội thành với giá rẻ
 [/tomtat]
 [chitiet]
     Rèm cửa che nắng là một phần không thể thiếu trong không gian nhà hàng. Ngoài tính năng che nắng, che mưa chống bụi bẩn, điều hòa nhiệt độ rèm cửa nhà hàng còn giúp không gian quán trở nên thơ mộng, là điểm tới lí tưởng cho người ăn. Rèm tre New Blinds luôn nỗ lực tìm kiếm những mẫu mã rèm cửa mới nhất có cực hiếm thẩm mỹ cao, đảm bảo chất lượng,và giá thành cạnh tranh nhất. Sau đây là một số mẫu rèm tre nhà hàng đang được ưa chuộng nhất bây giờ
Rèm che nắng mưa cho nhà hàng 168 hoàng văn thụ
Rèm che nắng mưa cho nhà hàng 168 hoàng văn thụ
rèm tre che nắng mưa nhà hàng quận bình thạnh
Mẫu rèm tre của New Blinds 


Mành tre che nắng yếu tố thu hút thực khách

Những yếu tố khiến cho nhà hàng, khách sạn điển hình bây giờ, không chỉ đơn thuần là thức ăn ở đó ngon hơn nơi khác, dịch vụ ở nơi đó hay hơn tốt giá tiền rẻ hơn, có khung cảnh đẹp hơn,… 
Có một yếu tố nhưng hầu hết chúng ta đều đã bỏ mất nó đó chính là sự hiện hữu của tấm rèm trúc. Rèm tre nhà hàng vai trò làm lạ mắt và kết nối các không gian với nhau, nó gần tương tự một trong những nội thất không thể nào thiếu được trong căn phòng của nhà hàng khách sạn. 
tấm rèm trúc,mành trúc quận bình thạnh


Với sự tự nhiên , cổ điển mà không kém phần sang trọng mang lại sự ấm cúng cho thực khách – Rèm cửa đã mang lại điểm nhấn cho sự bài trí này. Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng khách sạn – nhà hàng, rèm cửa còn giữ ấm cho căn phòng khi đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. *Không những vậy, với việc hòa hợp tư thế và màu sắc phù hợp, rèm cửa còn tạo không gian riêng tư, tô thêm chút vẻ đẹp cổ điển hay lãng mạn cho căn phòng. 
Rèm tre trúc, nó đã phục vụ được các giải pháp cách âm, hạn chế tiếng ồn, hoạt động như một rào cản đối với ánh sáng mặt trời và ánh sáng bên ngoài không làm ảnh hưởng tới bầu không khí riêng tư của bạn. 
Bạn đang băn khoăn không biết không gian nhà hàng mình hợp với loại rèm nào, mẫu mã nào, hãy nhấc máy hiểu ngay cho New Blinds, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn và đội ngủ thợ thi công chuyên nghiệp sẻ mang đến cho bạn những mẫu rèm che nắng tốt nhất..
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0901 489 608-0942 842 176
Email:manhsaotruc01@gmail.com
ĐC:21/5 Chu Văn An,P26 Q.Bình Thạnh
Xem thêm một số mẫu màn tre khác...
tấm rèm trúc,mành trúc quận bình thạnh
Màn sáo nứa


Rèm tre trúc,màn sáo nứa quận bình thanh
Màn sáo nứa
TƯ VẤN CHỌN RÈM TRÚC CHE NẮNG CHO NHÀ HÀNG

TƯ VẤN CHỌN RÈM TRÚC CHE NẮNG CHO NHÀ HÀNG

[/chitiet]

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

CHÁT TRỰC TUYẾN