[giaban][/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] 
[tomtat] 
 Giá thành cạnh tranh nhất 
 Khuyễn mãi khi mua SL nhiều 
 Ship nội thành với giá rẻ 
[/tomtat]
 [chitiet] 
    Bạn cần mua số lượng tre gai,số lượng tre đóng cọc làm móng nhà,số lượng lớn tre làm giàn trồng chanh leo thay vì các vật dụng khác để giảm thiểu chi phí mà chất lượng lại rất ổn định, Nay Tre Trúc New Blinds có cung cấp số lượng lớn cây tre gai dùng đóng cọc làm chanh leo cho các khu vực trồng cây như đăk lăc,đăk nông... với giá thành tiết kiệm nhất.
Hotline: 0901 489 608 - 0942 842 176

tre làm giàn


cung cấp tre gai

Bạn đang tìm một địa chỉ mua nguyên liệu tre gai uy tín?

 Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ mua hàng nào? Bạn vẫn còn đắn đo về chất lượng nguyên liệu tre gai của các địa chỉ đó? Hãy đến với New Blinds, mọi suy nghĩ của bạn sẽ được giải quyết ngay. Có phải bạn đang tìm một nguồn hàng lớn nguyên liệu tre gai ngay trong thời gian ngắn? Bạn muốn được kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng? Chỉ cần bạn nói cho chúng tôi, chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng được hết mọi nhu cầu của bạn. Có thể bạn biết về nguyên liệu tre gai làm giàn chanh leo nhưng những đặc tính riêng biệt về cây tre gai có lẽ bạn chưa biết? 

     Tre gai được trồng hoặc mọc tự nhiên, loài tre ưa ẩm và ưa sáng, có thể trồng quanh đồng ruộng, xóm làng, ven chân đê, dọc bờ sông, bờ suối… Trồng nơi đất xấu búi tre bị khô cằn, thân cây nhỏ, vách dày. Cây có thể chịu ngập lâu khi nước lũ, nhưng không ưa đất mặn, phèn. Tre gai làm giàn chanh leo có rất nhiều công dụng khác nhau từ lĩnh vực xây dựng, nông nghiệp, công nghiệp, thủ công mĩ nghệ,... Những cây tre gai thường khai thác vào mùa khô để hàm lượng nước thấp, đỡ mối mọt. Nếu quý khách dùng làm hàng thủ công cần khai thác các cây tre 1 tuổi. Nếu dùng trong xây dựng, nên chọn các thân tre 3 tuổi để làm nguyên liệu. Thường chặt ở độ cao sát mặt đất. Để bảo đảm thu hoạch lâu dài, số thân chặt không vượt 60% số cây trưởng thành còn lại trong búi. Để thuận tiện cho thu hoạch có thể phạt hết các cành gai mọc thấp trước khi chặt các cây trong bụi. Đó là lý do vì sao khách hàng tín nhiệm và đặt niềm tin vào TRE TRÚC NEW BLINDS
NHẬN BÁO GIÁ 0901 489 608 - 0942 842 176

LÍ DO NÊN CHỌN MUA NGUYÊN LIỆU TRE GAI CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI?

 Là một trong những công ty chuyên cung cấp nguyên liệu tre gai, nứa, trúc, tầm vông,... lớn nhất trên thị trường, đặc biệt tại thị trường TPHCM. 
Lấy tiêu chí “Chất lượng tốt - Giá phải chăng” làm mục tiêu phát triển. 
Vì vậy giá nguyên liệu tre gai xây dựng của chúng tôi vô cùng cạnh tranh, đảm bảo tiết kiệm chi phí cho bạn. 
Nguyên liệu tre gai được nhiều khách hàng là nhà thầu xây dựng ưa chuộng, tin dùng.
 Đội ngũ nhân viên tư vấn làm việc nhiệt tình, thân thiện 
Giao nhận nhanh chóng 
Đặt hàng theo yêu cầu Có thể cung cấp với số lượng lớn nguyên liệu tre gai
Xem thêm: mành tre quận bình thạnh
[/chitiet]

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

CHÁT TRỰC TUYẾN