[giaban][/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] [tomtat] 
 Giá thành cạnh tranh nhất 
 Khuyễn mãi khi mua SL nhiều 
 Ship nội thành với giá rẻ [/tomtat] 
 [chitiet] 
Là người Việt Nam, mành tre che nắng hẳn không còn xa lạ. Nó như một người bạn thân vô cùng hữu ích cho mọi công trình. Mành tre che nắng vật dụng thân thuộc và cần thiết cho ngôi nhà – xưa và nay Mành che nắng là một vật dụng thân thuộc với người dân Việt Nam Mành che nắng  là một vật dụng thân thuộc với người dân Việt Nam 
=> Nếu bạn hỏi một cụ già: Cụ có biết đến mành tre che nắng không ạ? Tôi cam đoan rằng, cụ sẽ trả lời: Tưởng gì, cái mành tre che nắng ấy à? Ngày xưa, người ta dùng nhiều, dùng mãi rồi. Người ta thường treo ở cửa nhà, cửa sổ. Mà không chỉ che nắng đâu nhé, dùng thay cửa luôn đó! 
Mành tre thời nay
Mành tre thời xưa Mành tre thời xưa Ấy đấy, mành tre che nắng là “vật bất li thân” của các ngôi nhà thuở xưa. Cha ông ta đã biết tận dụng tre, trúc, nứa – những loại cây phổ biến trên đất nước Việt Nam để làm thành một vật dụng hữu ích cho ngôi nhà, để che mưa che nắng, và cũng để…che chắn cửa ra vào nữa. Thế mới biết, mành tre thân thuộc biết chừng nào và cha ông ta thời xưa cũng thật thông minh, khéo léo xiết bao. Ngày nay, khi những ngôi nhà cao tầng mọc lên san sát, cửa gỗ, cửa sắt, cửa cuốn, cửa thủy lực, cửa nhôm kính… lần lượt ra đời nhưng mành che nắng vẫn không đi vị trí của nó, bởi người ta cần đến nó để “che chắn cho mọi công trình”. Vì thế, dẫu là xã hội hiện đại, mành che nắng vẫn vô cùng thân thuộc và cần thiết cho mọi nhà. Ngày nay, mành tre vẫn thân thuộc với mọi nhà Ngày nay, mành tre vẫn thân thuộc với mọi nhà

Công dụng tuyệt vời của mành tre che nắng 

Che nắng mưa bảo vệ công trình Thực tế cho thấy rằng, đã một thời, mành tre che nắng không được sử dụng phổ biến, có lẽ vì người ta cho rằng nó lạc hậu, lỗi thời khi mà rất nhiều loại cửa hiện đại lần lượt ra đời. Tuy nhiên, càng ngày người ta lại càng nhận ra một công dụng không gì có thể thay thế của mành tre, trúc, đó là che mưa che nắng bảo vệ công trình. Mành tre trúc có tác dụng che nắng mưa bảo vệ công trình Mành tre trúc có tác dụng che nắng mưa bảo vệ công trình Giữa thời tiết nóng ấm mưa nhiều của vùng khí hậu nhiệt đới, tuổi thọ của các công trình bị ảnh hướng rất lớn. Mưa, nắng, gió, sương không chỉ làm bạc màu sơn mà còn làm cong vênh, nứt nẻ cửa, tường nhà… Mành tre che nắng ngày nay được làm khá dày, bằng công nghệ hiện đại, có khẳ năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao, hạn chế tối đa thủ phạm thời tiết xâm nhập phá hủy ngôi nhà của bạn. Cho ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí dịu mát Mành tre che nắng cho ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên Mành trúc che nắng cho ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên Có người cho rằng có thể sử dung bạt, rèm vải… để che mưa nắng, giá thành rẻ hơn. Nhưng, bạt, rèm vải làm bằng chất liệu nilon hoặc vải, rất mỏng, lại kín mít nên sức nóng của thời tiết vẫn có khả năng nung nóng căn nhà bạn. Vì kín mít, nên rèm vải, bạt cũng sẽ chắn luôn không khí vào nhà bạn, tạo cảm giác oi bức, ngột ngạt, khó thở, rất có hại cho sức khỏe con người, nhất là người già và trẻ nhỏ. Mành che nắng cho không khí trong lành Mành che nắng cho không khí trong lành Mành tre che nắng khắc phục hoàn toàn những nhược điểm đó. Mành tre che nắng được thiết kế là những thanh tre, nứa, trúc nhỏ được đan bện vào nhau bằng dây dù hoặc dây cước, bằng công nghệ xử lý hiện đại. Mành tre che nắng chỉ ngăn cản ánh nắng nung nóng tường nhà, cửa… của bạn chứ không “chặn đường” không khí và ánh sáng, vẫn để cho ánh sáng và không khí lọt qua, làm căn nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên, và nhất là, luôn trong lành, mát mẻ. Sau bức mành tre che nắng, bạn sẽ thấy mát dịu như đang đứng dưới một bóng râm. Không khí lưu thông, trong lành, mát mẻ sẽ cho bạn và gia đình một sức khỏe tốt, bền bỉ cho một cuộc sống năng động.
 Mành tre che nắng – “chiếc áo mới” phù hợp với mọi nhà Nhiều người bày tỏ sự băn khoăn với chúng tôi: Nhà tôi xây theo kiến trúc hiện đại thì dùng mành che nắng sao được? Bạn biết không? Ngày nay, với công nghệ hiện đại, mành tre che nắng được xử lý tốt hơn, thiết kế đẹp hơn để phù hợp với những kiểu kiến trúc khác nhau. 
tấm tre che nắng.

Bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc mành tre che nắng phù hợp vớ ngôi nhà của bạn, dù ngôi nhà ấy được thiết kế theo kiểu kiến trúc nào. Mành tre che nắng không chỉ phù hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ, mà còn là vật dụng che nắng lẫn trang trí tuyệt vời cho những căn biệt thự nhiều tỉ đồng. Vinhomes là một ví dụ tiêu biểu cho biệt thự sử dụng tấm tre che nắng. Mành tre che nắng không chỉ sử dụng cho nhà riêng mà còn cho các cơ quan, xí nghiệp, trường học, nhà hàng, khách sạn…. và có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như ban công, mái hiên, sân thượng… Cho nên, bạn hãy yên tâm về chất lượng, ích lợi và sự đa dạng, phong phú của mành tre che nắng. Chỉ cần bạn muốn, chúng tôi sẽ phục vụ bạn chu đáo, tận tình với giá thành rẻ nhất.

LH : 0901489608

[/chitiet]

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

CHÁT TRỰC TUYẾN