[giaban][/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] 
[tomtat] Giá thành cạnh tranh nhất
 Khuyễn mãi khi mua SL nhiều
 Ship nội thành với giá rẻ
 [/tomtat] 
 [chitiet]

(Nguyên liệu trúc - 0901489608)   Cây trúc có nguồn gốc và xuất xứ từ Trung Quốc sau này còn được lai tạo từ nhiều giống trúc khác nhau trên toàn thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc,... Cho nên giá nguyên liệu tre trúc cũng có nhiều loại khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng loại trúc.

NGUYÊN LIỆU TRE TRÚC TRANG TRÍ TRONG NỘI THẤT

1. GIÁ NGUYÊN LIỆU TRE TRÚC PHỤC VỤ CHO SẢN PHẨM MỸ NGHỆ



  • Đây là những cây trúc lớn, chính là loại tre không có gai, lá nhỏ, mọc phân tán theo từng cây đơn độc. Kích thước cây thường cao từ 9m trở lên, đường kính cây cũng khá lớn thông thường từ 5cm mới thu hoạch, lóng cây dài tận 25cm, vách cây dày, thân cây tươi thành phẩm nặng tầm 7kg. Phiến lá dài và có chiều rộng tương đối lớn.

  • Hiện nay giá nguyên liệu tre trúc trang trí được điều chỉnh lên xuống theo mùa thu hoạch hằng năm. Tuy nhiên nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường nguyên liệu tre trúc ngày càng tăng, chúng tôi đã tăng cường dữ trữ nguồn nguyên liệu trúc. Nhằm bình ổn giá bán để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


2. GIÁ NGUYÊN LIỆU TRE TRÚC TRANG TRÍ TRONG NỘI THẤT.

NGUYÊN LIỆU TRE TRÚC TRANG TRÍ TRONG NỘI THẤT

  • Hầu hết các loại tre trúc trang trí thường được trồng nhiều ở các văn phòng, công viên, nhà ở,… như Trúc mây, Trúc quân tử,…
  • Trúc mây nằm trong số những cây cảnh dễ chăm sóc nhất, cây tương đối dễ thích nghi với khí hậu tại Việt Nam, không đòi hỏi nhiều các kỹ thuật chăm sóc đặc biệt, nhưng lại có khả năng chống chịu với các loại sâu bệnh cực kì tốt. Nếu được đặt ở vị trí phù hợp thì càng lâu lá cây càng xanh bóng rất đẹp. Trong trang trí nội thất cây được trồng thành các chậu lớn, bài trí ở đại sảnh, phòng hội nghị, hoặc các chậu nhỏ bài trí ở các phòng họp hoặc hành lang nơi có nhiều người qua lại. Với giá thành vừa phải nó thực sự là một loài cây trang trí nội thất rất tuyệt vời.
  • Cây trúc quân tử có nguồn gốc từ Trung Quốc, cây có thân nhỏ, mảnh mai, dáng thẳng, màu vàng rất đẹp, cây mang ý nghĩa đêm đến may mắn, sự vững chắc, trí tuệ cho gia chủ, cây được trồng nhiều trong sân vườn, hành lang, ban công hay sân thượng. Cây trúc quân tử được nhân giống bằng phương pháp tách bụi hoặc nhân giống bằng hạt.

3. Giá nguyên liệu tre trúc sử dụng trong công trình xây dựng


Hiện nay nhu cầu sử dụng nguyên liệu tre trúc cho các công trình xây dựng ngày càng tăng cao, vì vậy sự cạnh tranh về giá cả ngày càng gay gắt. Tuy nhiên nếu bạn đang cần số lượng lớn cây trúc sử dụng trong công trình hãy liên hệ với New Blinds - đơn vị cung cấp sỉ lẻ nguyên liệu tre trúc có quy mô nhất hiện nay với giá cả vô cùng hợp lý.

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ nguyên liệu tre trúc sử dụng cho công trình xây dựng và sản xuất thủ công mỹ nghệ như: cây trúc, cây tre mạnh tông, cây tre tầm vông, cây tre lồ ô.... với giá cả hữu nghị nhất, đặc biết là các khu vực: TPHCM, Long An, Đồng Nai...

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất [/chitiet]

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

CHÁT TRỰC TUYẾN