[giaban][/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] [tomtat]
 Giá thành cạnh tranh nhất
 Khuyễn mãi khi mua SL nhiều
 Ship nội thành với giá rẻ
[/tomtat]
 [chitiet]


Đặc điểm của HÀNG RÀO TRE cùng với những thiết kế NỔI BẬT. Hàng rào tre ấn tượng được thiết kế bởi các kiến trúc sư của NEW BLINDS sẽ đem đến sự hài lòng. Những hàng rào bằng tre trúc mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi với con người Việt Nam, nó là sự thay thế hoàn toàn cho sự thô cứng, xa cách của những hàng rào bằng kim loại, hay gạch đá .

HÀNG RÀO TRE hcm

Những ưu điểm của hàng rào tre :

Hàng rào tre với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, hết sức thân thiện với mỗi trường sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Hàng rào tre là một điểm nhấn trong thiết kế nhà vườn và biệt thự, tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Bên cạnh đó, các thanh tre được gắn kết một cách bền vững giúp đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà.


Hàng rào tre có xu hướng tự nhiên, hoài cổ nhưng vẫn tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Chính vì vậy, các biệt thự, resort, quán cafe, nhà vườn…thường chọn vật liệu tre cho hàng rào của mình. Hiện đại nhưng vẫn mang tính tự nhiên, đó là cách chọn và thiết kế hàng rào của những người đẳng cấp.


– Khác với cổng sắt, bê tông, hiện đại và chắc chắn thì hàng rào tre lại có nét thiên về vẻ đẹp thanh mảnh, mộc mạc của vùng thôn quê yên bình. Khi bước chân vào cổng hàng rào tre chắc chăn bạn sẽ có cảm giác thoải mái, thư thái và chỉ muốn bước tiếp để khám phá những điều thú vị hấp dẫn bên trong ngôi ngôi nhà của bạn.


– Sản phẩm hàng rào tre thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn trong xây dựng hiện đại, rất lý tưởng để sử dụng làm nhà vườn, villa, resort, quán cafe… Hàng rào tre giúp bạn tạo ra các giải pháp thiết kế sáng tạo cho tất cả các nhu cầu kiến trúc nội – ngoại thất.


– Hàng rào tre còn có điểm nổi bật là ko mối mọt, cong vênh, các sản phẩm của tre để tạo lên hàng rào không bị nỗi hay có bất kì vấn đề gì khi hoàn thành cũng như thời gian sử dụng.


-Kích thước của hàng rào tre to, nhỏ tùy theo yêu cầu mong muốn của bạn.


-Kiểu cách và mẫu mã rất nhiều thoải mái cho bạn tham khảo và lựa chọn để phù hợp cho những điều bạn muốn.


Qua trên chúng ta đã thấy những ưu điểm nổi trội của hàng rào tre khác hẳn với hàng rào thông thường,

Những mẫu thiết kế hàng rào tre mới nhất của công ty NEW BLINDS

Xem thêm: Nguyên liệu tre mua ở đâu?

Hàng rào tre dân gian, tự nhiên

Hàng rào tre dân gian, tự nhiên
Hàng rào tre hiện đại đẹp ấn tượng

Hàng rào tre bao quanh

Hàng rào tre hiện đại đẹp ấn tượng

Hàng rào tre hiện đại đẹp ấn tượng
hàng rào tre

Trên đây là một số mẫu mã của hàng rào tre mà bạn nhìn thấy, rất ấn tượng, rất sang trọng và cũng không kém phần lịch sự, quan trọng là không mất đi dáng vẻ mộc mạc của tre cũng như của con người Việt Nam.Vậy nên còn vấn đề gì nữa mà bạn không tạo cho mình một không gian như vậy. Hãy đến với công ty New Blinds của chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của bạn. 

[/chitiet]

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

CHÁT TRỰC TUYẾN