[giaban][/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] 
[tomtat] 
 Giá thành cạnh tranh nhất 
 Khuyễn mãi khi mua Sl nhiều 
 Ship nội thành với giá rẻ 
[/tomtat] 
 [chitiet] 
       Tấm sáo trúc che nắng mưa ngoài trời với nhiều mẫu mã đa dạng, chủng loại, kích thước như màu nâu cánh gián, mành trúc tự nhiên với màu vàng óng hoặc mành sáo trúc được sơn trang trí. Khi mua mành sáo trúc tại Màn sáo New Blinds còn được tư vấn chọn mẫu, đo đạc tận nhà, hỗ trợ thi công, lắp đặt ...
Tấm sáo trúc che nắng

Màn sáo ngoài trời che nắng cho ban công để bảo căn nhà trước thời tiết khắc nghiệt, mang lại cảm giác mát mẻ, thân thiện với môi trường và thoải mái với không gian nhà phố, chung cư, nhà xưởng, v.v..Che nắng ban công bằng màn sáo tre trúc chông nắng .

Xem thêm: công dụng của rèm tre 
Màn sáo ngoài trời che nắng
Mành tre, rèm tre có rất nhiều công dụng, đặc biệt với các loại rèm tre ngoài trời có tác dụng che nắng, che mưa, che bụi bẩn rất tốt nhưng giá thành rẻ mà thời gian sử dụng rất lâu bền.
     Nhu cầu sử dụng rèm tre treo cửa, rèm tre che nắng ban công, rèm tre mái hiên, mành tre cửa sổ... tuy không còn quá xa lạ với nhiều người dân Sài Gòn, nhưng rất nhiều người hiện nay không biết đâu là địa chỉ mua mành tre trúc, rèm tre trúc giá rẻ chất lượng? Mành sáo tre trúc New Blinds là nhà cung cấp sỉ lẻ các loại rèm tre trúc hàng đầu tại TPHCM, là đơn vị thi công lắp đặt uy tín chất lượng lâu năm trên thị trường. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi vì sản phẩm bền rẻ, thi công tại nhà nhanh chóng, bảo trì - sửa sữa tận tâm.
LH: 0901 489 608
[/chitiet]

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

CHÁT TRỰC TUYẾN