[giaban][/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] 
[tomtat] 
 Giá thành cạnh tranh nhất 
 Khuyễn mãi khi mua SL nhiều 
 Ship nội thành với giá rẻ 
[/tomtat] 
 [chitiet] 
     Rèm sáo nứa nan lớn là loại rèm sáo đã khá phổ biến với người tiêu dùng TP. HCM trong hơn 1 năm qua, thay vì sử dụng các loại Lưới trúc phổ thông hàng chục năm nay. Rèm sáo nứa nan lớn là sản phẩm cải tiến với mẫu mã bên ngoài đẹp, xử dụng những chất liệu tốt từ dây đan cho đến việc xử lý nguyên liệu nứa . Chính vì vậy, mà Rèm sáo nứa nan lớn đảm bảo tính thẩm mỹ, bền và đẹp phù hợp với các khu biệt thự resot lớn... Mặc dù, giá rèm nứa cao hơn giá rèm sáo trúc, nhưng giá thành luôn đi đôi với chất lượng.
rèm sáo trúc

Công dụng rèm sáo nứa nan lớn

     Rèm sáo nứa nan lớn treo trước nhà đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, bền chắc so với các loại.Rèm sáo giá rẻ thông thường hiện nay. 
Chính vì vậy, Rèm nứa ngày càng được người dân TPHCM ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến ở Quận 3,Quận bình thạnh và các quận trung tâm thành phố. Các quận ngoại thành sử dụng tương đối như: Tân Bình, Bình Thạnh và Bình Chánh. Đa phần người sử dụng trước ban công nhà riêng, căn hộ và các dãy nhà trọ, quán cafe.
mua mành tre online

Tại sao nên chọn mành nứa cho ban công nhà.

 Với công trình mành tre nứa là nhà gỗ đòi hỏi tính thẫm mỹ cao phù hợp với kiến trúc, kết cấu của căn nhà. Lắp đặt mành nứa che nắng cho nhà gỗ là phù hợp nhất bởi đem lại những tính năng phù hợp cho việc che nắng ngoài trời. Mành nan nhỏ hoặc nan lớn với nan dày, được cạo vỏ, phù PU bóng, chống mối mọt, chống thấm đem lại hiệu quả cao nhất cho việc chống nắng, mưa.
 Xem thêm:
mua mành tre online

mua mành tre online

Cách mua mành tre online nhanh chóng tại quận bình thạnh

Bước 1: Gọi điện đến HOTLINE 0901 48 96 08 của chúng tôi để được tư vấn chọn sản phẩm, báo giá, lấy thông tin địa điểm để xem mẫu, đo đạc, lắp đặt 
Bước 2: Hướng dẫn đo đạc hoặc xác nhận địa điểm, thời gian xem mẫu, báo giá 
Bước 3: Xác nhận đặt hàng qua điện thoại, email, qua hóa đơn chứng thực cho nhân viên
Bước 4. Xác nhận thời gian, địa điểm, mẫu, cách thức vận chuyển, lắp đặt 
Bước 5. Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, bàn giao và thanh toán.
[/chitiet]

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

CHÁT TRỰC TUYẾN