[giaban][/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] [tomtat] 
 Giá thành cạnh tranh nhất 
 Khuyễn mãi khi mua SL nhiều 
 Ship nội thành với giá rẻ 
[/tomtat] [chitiet] 
   Mành trúc Nhà chòi,nhà gỗ (hay còn gọi là vọng lâu) là nơi mà bạn và gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức không gian sân vườn sau một ngày làm việc mệt mỏi. 
  Nó cũng là một vật trang trí giúp vườn của bạn nổi bật hơn nếu bạn biết cách lựa chọn chòi nghỉ phù hợp. 
 Nhưng nếu chỉ với những thanh cột và mái che thì khó có thể giúp bạn hoàn toàn thoải mái, chính bởi kết hợp với không gian ngoài trời nên kèm theo đó là nắng, gió có thể làm bạn khó chịu. Khi đó mành trúc che nắng cho nhà chòi chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn vừa tận hưởng không khí trong lành, vẫn giữ sức khỏe tốt. 
MÀNH SÁO TRÚC CHE NẮNG NHÀ CHÒI NHÀ GỖ

    Hiện nay các khu nghỉ dưỡng, các tầng thượng, bãi biển, sườn đồi núi, là những nơi có cảnh quan đẹp tuy nhiên lại khó thi công, việc ưu tiên làm nhà chòi là hàng đầu. Nhà nghỉ sân vườn là một không gian nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất trong khu vườn, ngoài chức năng để nghỉ dưỡng nhà chòi nghỉ còn tô điểm, làm đẹp thêm cho khuôn viên sân vườn, công viên, khách sạn, biệt thự nhà bạn. 
Chòi nghỉ sân vườn là một không gian nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất trong khu vườn và tăng tính thẩm mỹ.
MÀNH SÁO TRÚC CHE NẮNG NHÀ CHÒI NHÀ GỖ

Chiếc nhà chòi sẽ trơ trọi khi chỉ có mái và những chiếc cột thẳng tắp. 
Khi ghép mành trúc che nắng cho nhà chòi vào thì ta mới thấy được nét hài hòa bổ sung cho nhau của chúng. Mành trúc mềm mại, phất phơ vài nhà chòi có đường nét vuông vắn là một sự kết hợp hoàn hảo và thuận mắt. Một nhà chòi ngoài trời có thể được sử dụng cho ăn uống ngoài trời, chiêu đãi bạn bè hoặc để làm phòng tập thể dục hay làm nơi thiền định, cầu nguyện. Một số người sử dụng các nhà chòi cho bồn tắm nước nóng, nhà hồ bơi, và phòng chờ. Chòi nghỉ còn có thể được xây dựng hoặc dựng lên cho những dịp đặc biệt như kỷ niệm, đoàn tụ, hay đám cưới. 
NHÀ GỖ HAY NHÀ LÁ nghỉ thường được xây theo các kiểu mái như mái vuông, mái tròn,lục giác hay bát giác tùy theo phong cách của từng nơi. 
MÀNH SÁO TRÚC CHE NẮNG NHÀ CHÒI NHÀ GỖ

Xem thêm: ốp tre trúc tại tp.hcm

 Tại sao cần mành trúc che nắng cho nhà chòi gỗ? 

+ Mành trúc che nắng cho nhà chòi được làm hoàn toàn từ trúc thiên nhiên, đạt độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người, cụ thể là đối với sức khỏe của người sử dụng. 
 Mành trúc che nắng cho nhà chòi được làm hoàn toàn từ trúc thiên nhiên, đạt độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người . Mành trúc che nắng cho nhà chòi không chỉ làm cho nhà chòi của bạn có diện mạo sang trọng, bắt mắt hơn mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình của bạn. Với tính năng chống ánh nắng hiệu quả nhờ vào những thanh trúc bền bỉ, những tia UV làm tăng nguy cơ ung thư da không thể xâm nhập vào cơ thể. Ngoài chống nắng thì mành trúc cũng giúp chống bụi bẩn hay những cơn mưa bất chợt tạt vào, các gia đình có trẻ con sẽ không lo bé bị dị ứng hay cảm lạnh dù vẫn cho con tiếp xúc với không khí ngoài trời và sức khỏe của người già cũng được đảm bảo hơn.
MÀNH SÁO TRÚC CHE NẮNG NHÀ GỖ

 Xem thêm: giá mành trúc ngoài trời
Mành trúc che nắng được thiết kế đặc biệt với những thanh trúc được gia công tỉ mỉ, vuông vức kết hợp với dây dù nhập khẩu tạo nên chiếc mành trúc chắc chắn. Đồng thời giữa 2 thanh trúc có một khe hở vừa đủ, không gây cảm giác tù túng, thiếu khí cho không gian. Mành trúc che nắng được thiết kế đặc biệt với những thanh trúc được gia công tỉ mỉ Mành trúc che nắng được thiết kế đặc biệt với những thanh trúc được gia công tỉ mỉ. Bên cạnh đó, bộ dây điều chỉnh mành có kết cấu ròng rọc nên khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh hướng lên xuống của mành, điều tiết lượng ánh sáng lọt vào theo ý thích của người sử dụng. 
Xem thêm: Cửa hàng mành tre trúc
                   
                             Hotline 0901 489 608 - 0942 842 176

[/chitiet]

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

CHÁT TRỰC TUYẾN