[giaban][/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] [tomtat]
 Giá thành cạnh tranh nhất
 Khuyễn mãi khi mua SL nhiều
 Ship nội thành với giá rẻ [/tomtat]
 [chitiet]
   Comboo thi công nhà lá kết hợp trang trí mành tre trúc và các nội thất tre trúc tại Phú Quốc. Thi công nhà lá cọ, nhà mái lá, nhà mái tranh, nhà vách cót ép, nhà mái lá vách đan long mốt, nhà mái tranh vách trúc...
thi công nhà tre phú quốc
Thi công nhà tre phú quốc
   Ngay từ nguyên liệu tre sử dụng để tạo nên những chòi nhà lá đã đơn giản hơn nhiều. Thường thi công chòi nhà lá sẽ sử dụng nguyên liệu chính là gỗ, tre, nứa kết hợp với lá. Hiện nay nhiều nơi sử dụng thêm gạch đá hoặc sắt thép để xây dựng. Tuy nhiên, nếu xét về tổng thể thì đều không quá tốn kém. Trong khi những căn chòi bình thường còn có thể sử dụng các nguyên liệu đắt đỏ, khó kiếm hơn. Bên cạnh đó quá trình thi công cũng phức tạp hơn nhiều. Một căn chòi nhà lá truyền thống nếu muốn tạo nên thì tính cả khâu chọn lá, phơi lá cho đến làm khung cũng không quá nửa tháng.
Xem thêm: 
Hàng rào tre trúc
Ốp tường tre đẹp
THI CÔNG NHÀ TRE PHÚ QUỐC
      Bạn đang có nhu cầu xây dựng một không gian kiến trúc độc đáo, mới lạ, thu hút sự chú ý thì thi công nhà bằng tre trúc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn đã có ý tưởng thiết kế không gian quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, khách sạn tại Phú Quốc… mới lạ nhưng chưa tìm được đơn vị thực hiện thi công? Bạn đang kinh doanh nhà hàng, khách sạn, resort, khu du lịch sinh thái, spa… và muốn tạo ra những không gian mang đến cảm giác thoải mái mộc mạc giản dị nhưng không kém phần sang trọng để thu hút nhiều khách hàng hơn thì thi công nhà tre sẽ đạp ứng cho mọi mong muốn trên. Một ngôi nhà tre sẽ là không gian lý tưởng cho những buổi trò chuyện, ăn uống… với gia đình, bạn bè để giải tỏa những áp lực cuộc sống hiện đại và liên kết mọi người gần nhau hơn như chính tính liên kết trong nhip điệu kiến trúc nhà tre.
PHÒNG KINH DOANH
42 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
HOTLINE 0901 489 608 - 0942 842 176
thi công nhà tre phú quốc
thi công nhà tre phú quốc
thi công nhà tre phú quốc

thi công nhà tre phú quốc

[/chitiet]

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

CHÁT TRỰC TUYẾN