[giaban][/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] [tomtat] 
 Giá thành cạnh tranh nhất 
 Khuyễn mãi khi mua sl nhiều 
 Ship nội thành với giá rẻ 
[/tomtat] 
 [chitiet]

Hướng dẫn cách lựa chọn mành tre phù hợp vơi ngôi nhà bạn

 Loại mành tre nào sẽ phù hợp cho những ngôi nhà của bạn. Các loại mành tre được thiết kế để có thế chống chọi trước mọi thời tiết dù mưa hay nắng. Nên mành tre thường được dùng để treo ngoài trời. Cũng tùy vào không gian của ngôi nhà bạn mà có thể sơn các màu sơn khác nhau. 
Ở những ngôi nhà cổ người ta thường sơn mành màu cánh gián hay màu nâu gụ. Mành che nắng nhà ban công.Mành tre có phù hợp với những ngôi nhà hiện đại hay không? 



Mành che nắng nhà ban công

Mành tre không những phù hợp hầu hết tất cả những ngôi nhà mà còn rất sang trọng khi được sử dụng đối với những ngôi nhà hiện đại. Các ngôi nhà hiện đại hiện nay người dùng thường chọn các màu sơn sáng hơn, để phù hợp nhất với ngôi nhà. Mành che nắng đối với những ngôi nhà hiện đại thường được sơn những màu như(màu xanh ngọc bích, xanh lá,màu vàng tranh,màu hồng, màu kem,…..) Cách lựa chọn mành treo nội thất nào cho phù hợp. Nếu dùng mành để trang trí nội thất mà vẫn che nắng được thì nên lựa chọn mành tăm trúc, mành trúc được làm từ cây trúc tự nhiên các nan mành nhỏ hơn mành tre ngoài trời, với nhiều mẫu mã đẹp phù hợp để dùng trong nội thất.

mành tăm trúc
Mành tăm trúc

Lắp mành tre trúc như thế nào tại quận Bình Thạnh

    Hiện nay. Mành Tre New Blinds nhận được rất nhiều cuộc gọi đến từ khách hàng hỏi về cách lắp đặt mành tre che nắng ban công. Chính vì thế, để thuận tiện cho quý khách hang gần xa, chúng tôi xin viết bài hướng dẫn chi tiết về cách lắp đặt mành tre che nắng ngoài ban công cho quý khách hang dễ dàng hình dung nhất. Trước tiên, nếu quý khách hang để ý thì trên những chiếc mành tre che nắng là một thanh trúc dài, to, tròn,phần đấy đã gắn con lăn và dây kéo, còn một đầu dưới là thanh lẹp nhỏ bằng hai nan tre . Phần dùng đề buộc đây thép để treo là phần mành có con lăn dây kéo(ống trúc to). Chính phần này sẽ chịu lực tất cả mành khi treo. Tuy nhiên các anh chị phải chọn đúng vị trí để buộc dây thép thì mới đạt được sự chắc chắn nhất, đó chính là vị trí gần hai con lăn nhất. Chú ý:Nếu bạn chọn vị trí để buộc dây treo thì tốt nhất chọn vị trí gần các vị trí con kéo nhất.vì vị trí đấy đã lựa chọn để có thể chịu được lực tốt nhất.
Cách xác định vị trí cần lắp đặt mành che nắng ban công, anh chị dùng mũi khoan tám(hoặc mười) để khoan trực tiếp lên trần hoặc tường (Nếu vị trí treo có trần hoặc tường), mũi khoan vào sâu khoản hai phần 3 mũi khoan là đủ để có thể đống tắc kê tán(đinh nở bê tông). Sau khi khoan lỗ và đống đinh nở bê tông phù hợp với các khoảng cách trên mành, anh chị dùng dây thép buộc cố định một đầu vào đinh nở bê tông, còn một đầu dây théo anh chị buộc vào suốt mành. Với những mành có bề ngang từ 2,5m trở xuống anh chị khoan 2 lỗ là đủ, còn với những mành có kích thước trên 2,5m có thể khoan 3 lỗ thì sẽ đảm bảo bộ mành tre che nắng chắc chắn và bền. 
mành che nắng ban công

 Hy vọng rằng , qua bài viết hướng dẫn cách lắp đặt mành tre che nắng này, anh chị đã thể hình dung được cách làm. Cần thêm tư vấn, anh chị vui lòng lien hệ với chung tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
 [/chitiet]

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

CHÁT TRỰC TUYẾN