[giaban][/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] [tomtat] 
 Giá thành cạnh tranh nhất 
 Khuyễn mãi khi mua SL nhiều 
 Ship nội thành với giá rẻ 
[/tomtat] 
 [chitiet] 
     Mành tre trang trí đám cưới hay mành tre được dùng trong việc trang trí đám cưới,bàn thờ gia tiên.Rèm tăm tre thường được dùng trong các nhà hàng Nhật, gia đình để làm đồ cuốn sushi Nhật, đây là món ăn khá độc đáo Á Đông. Tuy nhiên việc mua mành tre dùng trang trí khá khó khăn bởi đòi hỏi chất lượng, đảm bảo đẹp và đều, kích thước phù hợp để thực hiện được.
MUA MÀNH TRE TRANG TRÍ ĐÁM CƯỚI
      Với lối kiến trúc mang hơi thở dân gian, gần gũi... hiện nay thị trường có nhiều loại mành rèm tăm tre nhưng các sản phẩm đó được người thợ làm thủ công và đơn giản nên nó rất thô và sơ sài... với sản phẩm rèm tre của New Blinds chúng tôi sử dụng công nghệ hiện đại đã qua sử lý chống mối mọt, tinh tế đến từng thanh tăm tre, giúp quý khách yên tâm hơn khi sử dụng trang trí trong không gian nội thất, hay trang trí tiệc cưới hỏi hiện đại ngày nay.
mành rèm trang trí


rèm tre tiệc cưới


rèm tre trang trí trong đám cưới


mành tre bàn thờ gia tiên


mua mành tre trang trí tiệc cưới


Nơi bán rèm mành bằng tăm tre giá rẻ nhất hiện nay

Hiện nay, màn sáo New Blinds chuyên cung cấp các loại mành tre, mành trúc, tre trúc nguyên liệu với nhiều loại khác nhau, là một trong những nhà cung cấp nguyên liệu tre trúc hàng đầu cả nước. Chính vì vậy, việc lựa chọn mua mành tre trang trí bàn thờ gia tiên đám cưới tại TPHCM giúp giảm giá thành và đảm bảo chất lượng tốt nhất.



Mua màn tăm tre ở tĩnh như thế nào?


Quy cách để mua rèm tre trúc tại New Blinds cũng khá đơn giản :
Bước 1 : Qúy khách gọi điện cho chúng tôi để tư vấn, hướng dẫn chọn loại rèm ngoài trời phù hợp ( chủng loại, giá cả, kích cỡ, cách lắp đặt, sử dụng, bảo trì,... )

Bước 2 : Thống nhất với chúng tôi về chủng loại, kích thước, số lượng, địa điểm nhận hàng. Chúng tôi sẽ báo giá cạnh tranh nhất.

Bước 3 : Qúy khách hàng đặt cọc trước 50% giá trị đơn hàng, sau khi nhận được hàng, chuyển tiếp 50% giá trị còn lại của đơn hàng cho chúng tôi qua tài khoản ngân hàng. Cách khác, quý vị thanh toán 100% giá trị đơn hàng cho bên giao hàng của chúng tôi,với phương châm làm việc uy tín chất lượng.


Bước 4 : Qúy vị có thể đổi trả trong vòng 3 ngày, nếu hàng hóa của chúng tôi không đạt yêu cầu trong quá trình sử dụng. Chi phí đổi trả hoàn toàn miễn phí.
Qúy anh chị nào còn băn khoăn điều gì, vui lòng liên hệ nhân viên của New Blinds để được hỗ trợ miễn phí.


HOTLINE: 090 148 9608 - 0942 842 176


Email: manhsaotruc01@gmail.com




Tags: rèm tăm tre,rèm tre trang trí,rèm tre đám cưới,rèm tre độc đáo,rèm tre bàn thờ,tràng trí bán thờ,man nhua che nang ,manh truc che nang
[/chitiet]

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

CHÁT TRỰC TUYẾN