[giaban][/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] [tomtat] 
 Giá thành cạnh tranh nhất 
 Khuyễn mãi khi mua SL nhiều 
 Ship nội thành với giá rẻ
 [/tomtat]
 [chitiet] 
   Tấm tre che nắng tphcm là sản phẩm được sử dụng khá nhiều bởi độ bền, chống chịu với thời tiết nắng mưa ở miền Nam. Công ty New Blinds là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chống nắng ngoài trời với nguyên vật liệu phù hợp và cải tiến mới.
   Màn sáo ngoài trời che nắng cho ban công để bảo căn nhà trước thời tiết khắc nghiệt, mang lại cảm giác mát mẻ, thân thiện với môi trường và tha hồ với ko gian nhà phố, chung cư, nhà xưởng, v.v. 
Mành trúc che nắng quán cà phê Tân Bình
 Che nắng ban công bằng màn sáo tre trúc chông nắng Mua màn sáo che nắng ban công bên cạnh trời loại nào cho tốt? Nói đến việc che nắng mưa ngoài trời thì ngày nay sở hữu vô cùng phổ biến chủng loại. Tuy nhiên, màn sáo tre trúc ngoài trời là sản phẩm được phổ biến người tiêu dùng lựa sắm hơn màn sáo nhựa, màn sáo gỗ, bạt che nắng, v.v. Do yếu tố mẫu mã kiến trúc cho ban công nhà phố, chung cư, v.v và hướng nhà sở hữu thể gặp các chi tiết bất lợi như gió, mưa, ánh nắng mặt trời khiến cho ảnh hưởng tới nội thất, con người. Bởi vậy, màn sáo không tính trời che nắng bằng tre trúc giúp khác phục được các chi tiết bất lợi đó
Quan tâm: mành che nắng biệt thự
Mành sáo trúc che nắng quán cà phê Tân Bình

 Tại sao dùng màn sáo che ngoài trời bằng tre trúc? 

Tại vì>>> Màn sáo tre trúc có đặc điểm là tre trúc tự nhiên, được xử lý mối mọt, phủ PU bóng chống thấm, thời hạn sử dụng trên 3 năm cho việc chống nắng mưa ngoài trời. Màn sáo ngoài trời tphcm bằng tre trúc sở hữu nhiều kích thước từ 1,5m tới 3m ưa thích cho lắp đặt ban công giá nao núng từ 90.000đ – 165.000đ. Màn sáo che nắng ngoại trừ trời tại Sài Gòn Bên cạnh đó, cửa hàng chúng tôi sở hữu vận chuyển, lắp đặt tấm sáo ngoài trời tận nơi cho người mua hàng, sở hữu chiết khấu % cao, giảm giá cực lớn đối với các đơn hàng trên 100m. 
TẤM SÁO CHE NẮNG MƯA CHO BAN CÔNG TẠI TPHCM

Nhận cung cấp sĩ, sản xuất cho các đại lý tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và các tỉnh miền Tây. Nếu khách hàng mang nhu cầu xin địa chỉ cửa hàng màn sáo New Blinds .

     Để thuận tiện hơn cho quý khách hàng chúng tôi có dịch vụ đem mẫu mành tre tư vấn,khảo sát,đo đạc và báo giá tại nhà cho quý khách hàng tại khu vực TP. HCM và các tĩnh lân cận....

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp theo SĐT:
Mr. Hội :      0901 489 608
Mr. Quốc :   0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Showroom:
42 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 
[/chitiet]

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

CHÁT TRỰC TUYẾN