[giaban][/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] 
[tomtat] 
 Giá thành cạnh tranh nhất 
 Khuyễn mãi khi mua SL nhiều 
 Ship nội thành với giá rẻ 
[/tomtat] 
 [chitiet] 
    Mùa hè đã đến và những tia nắng chói chang đang bắt đầu len lỏi vào không gian nhà bạn. Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn những sản phẩm nào phù hợp để chống nắng và bền đẹp với không gian nhà bạn. Mành tre là những giải pháp tốt nhất cho những ngày nắng nóng, Mành tre trúc chống nắng có rất nhiều loại như mành sáo trúc, mành nhựa, mành nứa... với những thiết kế và xử lý rất tốt sẽ giúp cho căn nhà của bạn trở nên thoáng mát hơn.
manh che nang
Mành tre che nắng ngoài trời

 Với độ bền, chống nắng, mưa, cản bụi, gió rất tốt của mành tre trúc đã làm cho căn nhà của bạn trông thoáng mát hơn và với vẻ đẹp của nó đã tôn lên căn nhà của bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Vì thế mành tre trúc chống nắng rất được nhiều người ưa chuộng.


manh truc che ban cong
Mành trúc che nắng ban công
Mành tre nên dùng loại nào chống nắng tốt, bền đẹp?
  Tâm lý chung của mọi người hiện nay đều mong muốn tìm được những loại mành tre đẹp, có độ bền cao. Họ cho rằng nếu tìm được loại mành tre tốt, độ bền cao sẽ giúp cho căn nhà của họ trở nên thoáng mát, sạch sẽ. Tránh được những ánh nắng làm vênh, cong những cánh cửa, giảm bớt chi phí.
 
manh che nang
Mành trúc che nắng cho ngôi nhà

  Mành tre chống nắng đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng tuy nhiên ưu điểm của mành tre rất là đáng kinh ngạc như: 
    Nói về độ bền thì không có loại nào tốt bằng mành tre trúc. Nó có tuổi thọ lên tới 4 - 5 năm chống nắng, mưa tốt. Được đan lát  rất  chắc chắn, phun sơn chống thấm và chống nắng rất tuyệt vời.Mành tre còn được làm bằng nguyên liệu tự nhiên không gây tổn hại cho sức khỏe. Dễ dàng thả xuống khi che nắng, mưa, cản gió... khi không cần che nắng, mưa bạn có thể kéo lên cho thông thoáng nhờ cơ cấu hoạt động đơn giản, thích hợp cho mọi người sử dụng.
     Giây kéo được làm chắc chắn, bền chặt với những chiếc ròng rọc được gắn phía trên mành tre giúp bạn kéo thuận lợi hơn và không tốn nhiều công sức.
     Với những mẫu mã đẹp mắt như mành tăm, mành nhựa, mành trúc có khả năng che nắng mưa, gió tốt bề mặt mành tre được phun sơn chống thấm chống mói mọt rất tốt. Vì vậy nó có độ bền rất cao và giá cả lại phù hợp cho mọi người.
manh tre chong nang ngoai troi
Công trình vừa lắp cho khách
   Tấm sáo tre trúc chống nắng rất bền, đẹp, giá cả hợp lý mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm hoàn hảo.Nhiều công dụng tốt như che nắng mưa, cản gió tất phù hợp cho không gian của bạn. 
  Anh chị cần tư vấn cách lắp đặt, giá cả hoặc chất liệu và mọi thắc mắc thì hãy liện hệ cho chúng tôi.
         Hotline: 0901 489 608 - 0942 842 176
         Email: manhsaotruc01@gmail.com
      Đ/c: 42 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM

 [/chitiet] 

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

CHÁT TRỰC TUYẾN